Trang Chủ / Tin Tức / Meso Extra - bước tiến mới trong điều trị da sạm, nám, lỗ chân lông to, da không đều màu

Meso Extra - bước tiến mới trong điều trị da sạm, nám, lỗ chân lông to, da không đều màu

Tin Tức

Meso Extra - giải pháp vàng cho làn da căng bóng, hiệu quả mang lại cao mà không cần can thiệp phẫu thuật hay xâm lấn, đây là bước tiến đột phá của ngành thẩm mỹ Việt. Phương pháp này thịnh hành trong 5 năm trở lại đây và được nhiều chuyên gia đánh giá an toàn trên người sử dụng. Một vài ứng dụng của tiêm Meso có thể kể đến như điều trị tình trạng tăng sắc tố da, trẻ hóa da, rụng tóc, da sần vỏ cam và ức chế quá trình lão hóa tự nhiên của làn da.

Điểm nổi bật của phương pháp cấy Meso Extra

Cấy Meso Extra là phương pháp làm căng bóng da thông qua việc sử dụng các máy móc công nghệ cao giúp dẫn truyền hoạt chất Meso Extra. Hoạt chất này có chứa đến 24 loại axit amin và các dưỡng chất căng bóng khác được cấy vào tầng trung bì của da, hỗ trợ điều trị sắc tố làm đều màu da, thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời giúp trị mụn hiệu quả và tạo hiệu ứng căng bóng trẻ hoá trắng sáng da.

Đặc biệt đây là một kỹ thuật ít xâm lấn, không đau, không cần nghỉ dưỡng, không gây biến chứng và an toàn nếu được thực hiện bởi bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp.

Căng bóng da Meso Extra sẽ đánh thức sự tươi trẻ cho làn da, không cần tốn quá nhiều thời gian mà hiệu quả lại gấp nhiều lần bôi kem dưỡng thông thường. Chỉ với 60 phút cho một buổi, bạn đã có thể sở hữu ngay làn da tươi trẻ:

- Tạo hiệu ứng căng bóng da tức thì.

- Da trắng sáng bật tone, loại bỏ được làn da thâm sạm trước đó.

- Làn da khỏe mạnh, săn chắc và đàn hồi hơn.

Ngay buổi đầu tiên thực hiện Meso Extra khách hàng có thể cảm nhận được rõ ràng sự khác biệt, trẻ trung và tươi mới của làn da. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tối đa mọi người nên thực hiện đúng theo liệu trình của bác sĩ.

Ruby Clinic - Đơn vị tiên phong trong việc trẻ hoá làn da Meso Extra

Thẩm mỹ viện Ruby Clinic - đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ hiện đại trong làm đẹp, cùng với đó là sự tận tâm và chuyên môn kỹ thuật của đội ngũ bác sĩ là chìa khóa quyết định cho sự thành công của “cuộc chiến” giành lại làn da mịn màng, hoàn mỹ cho khách hàng.

Đội ngũ y bác sĩ tại Ruby Clinic luôn không ngừng học hỏi, trau dồi và phấn đấu mỗi ngày, thường xuyên tham gia các hội thảo về da liễu cả trong và ngoài nước để mang lại nhiều giá trị hơn tới khách hàng, từng bước xây dựng sự tự tin cho người Việt. Nhờ vậy đã nhận được niềm tin của nhiều khách hàng trải dài khắp các tỉnh thành.

Sảnh chờ phòng khám Thẩm mỹ viện Ruby Clinic

Đặc biệt sự chuyên môn của từng bác sĩ đối với dịch vụ căng bóng da Meso Extra giải quyết các tình trạng da lỗ chân lông to, vấn đề sắc tố da không đều màu, da khô ráp thiếu sức sống. Vì theo bác sĩ, mục tiêu sau cùng mỗi người chính là lấy lại được làn da căng bóng, mịn màng.

Meso Extra tại Ruby Clinic chinh phục được hàng ngàn trái tim phái đẹp bởi độ uy tín và an toàn cao

Ngay ở buổi thực hiện đầu tiên khách hàng đã có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên nền da của mình. Một làn da trẻ trung và tươi mới. Tuy nhiên để có thể đem lại hiệu quả tối đa thì thực hiện đúng theo liệu trình và chuẩn y khoa là rất quan trọng

Khách hàng sẽ có không gian riêng tư khi đến Ruby Clinic

Nàng nào mà còn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một phương pháp làm đẹp an toàn hiệu quả cũng như địa điểm uy tín thì đừng bỏ qua Meso Extra tại Ruby Clinic 283 Hùng Vương. Bởi sự chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ chuyên gia cùng máy móc hiện đại, Ruby Clinic chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Thông tin liên hệ

Quý khách hàng có thể liên hệ với Ruby Clinic qua các địa chỉ:

Đ/C : 283 hùng vương, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0522795666

Nguồn: Vân Trang

Meso Extra - bước tiến mới trong điều trị da sạm, nám, lỗ chân lông to, da không đều màu - Tin Tức