Trang Chủ / Bi Quyết / Glow Adela - Siêu Phẩm Collagen Mỹ Giúp Phụ Nữ Việt Sở Hữu Làn Da Căng Mướt, Trắng Sáng Không Tì Vết

Glow Adela - Siêu Phẩm Collagen Mỹ Giúp Phụ Nữ Việt Sở Hữu Làn Da Căng Mướt, Trắng Sáng Không Tì Vết

Bi Quyết

Nám da, tàn nhang, da chảy xệ, xỉn màu, lỗ chân lông to,... là ám ảnh của phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau, nhất là sau tuổi 25. Glow Adela xuất hiện tại thị trường Việt Nam được mệnh danh là khắc tinh của làn da lão hóa. Glow Adela giống như một phép màu giúp phái đẹp tìm lại được làn da căng mướt, mịn màng, trắng sáng như tuổi 20.

Làn da lão hóa - Nỗi đau không của riêng ai

Không ít người lầm tưởng, lão hóa da chỉ xảy ra khi bước vào tuổi trung niên. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, từ 25 tuổi trở đi, làn da của chúng ta đã bắt đầu bước vào quá trình lão hóa với nhiều dấu hiệu khác nhau. Điển hình là tình trạng da xuất hiện nhiều vết thâm nám, sạm màu do sự gia tăng quá mức của sắc tố Melanin.

Một vấn đề khác cũng rất phổ biến ở làn da lão hóa đó là da khô, thiếu độ ẩm do chị em bổ sung nước không đủ hoặc chế độ chăm sóc da chưa khoa học. Điều này khiến làn da dễ bị bong tróc, sần sùi và trở nên khô da.

Không chỉ vậy, nhiều chị em bắt đầu đối mặt với những nếp nhăn li ti. Càng lớn tuổi những nếp nhăn này xuất hiện ngày càng nhiều, hằn sâu và rõ nét hơn, đặc biệt là ở vùng trán, khóe miệng và đuôi mắt.

Nếu lão hóa phải chờ tới tuổi mới xuất hiện thì những vấn đề mới khác cũng ám ảnh chị em như tình trạng viêm da, lỗ chân lông to, xuất hiện nhiều mụn trứng cá. Làn da cũng trở nên nhạy cảm và dễ bị kích dưới sự tác động của các yếu tố từ bên ngoài như mỹ phẩm, khói bụi, ánh nắng mặt trời, thực phẩm,...

Làn da lão hóa là nỗi ám ảnh của nhiều chị em

Quá trình lão hóa không chỉ gây ra những tác động xấu với làn da mà còn gây ra những vấn đề về tóc và móng. Mái tóc trở nên mỏng, khô xơ, dễ gãy rụng và thiếu sức sống. Móng tay, móng chân cũng yếu và không còn độ bóng khỏe như trước. Không chỉ vậy, phái đẹp còn phải đối diện với nhiều vấn đề về sức khỏe và nội tiết tố.

Làn da lột xác ngoạn mục chỉ sau 4 tuần sử dụng Glow Adela

Làn da, mái tóc xuống cấp khiến nhiều chị em mất đi sự tự tin trong giao tiếp. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và công việc của chị em.

Mặc dù lão hóa là quy luật tất yếu của tự nhiên và không ai có thể tránh khỏi. Tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể hạn chế và làm chậm quá trình này bằng các sản phẩm thích hợp.

Thấu hiểu tâm lý lo lắng, sợ hãi của chị em về tình trạng lão hóa da, thương hiệu Adela đã cho ra mắt dòng sản phẩm Glow Adela với sứ mệnh mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện và khoa học. Sản phẩm được sản xuất và chứng nhận an toàn, hiệu quả tại Mỹ với mong muốn tất cả phụ nữ trên thế giới cũng như tại Việt Nam đều được yêu thương, nâng niu và tự tin tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

Glow Adela là khắc tinh của làn da lão hóa

Glow Adela được nghiên cứu với công thức đột phá giúp khơi nguồn vẻ đẹp tỏa sáng từ bên trong. Với khẩu hiệu “Trọn tinh hoa, da căng mướt”, sản phẩm Glow Adela được chú trọng đến từng chi tiết, thành phần nguyên liệu và thiết kế bao bì.

Glow Adela đang được nhiều phụ nữ lựa chọn

Ngay từ khi ra mắt, Glow Adela đã tạo ra “cơn sốt” trên thị trường bởi bảng thành phần gồm 19 hoạt chất quý được chắt lọc kỹ càng từ các nguyên liệu tinh hoa để khắc phục dấu hiệu lão hóa và giúp phái đẹp sở hữu làn da căng mướt tự nhiên, tràn đầy sức sống. Trong đó phải kể đến các thành phần làm nên tên tuổi của Glow Adela trên thị trường:

Marine Collagen Peptides (5000mg/gói): Được chiết xuất từ cá biển sâu, cung cấp collagen peptides dễ hấp thu với tác dụng giảm nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi của da, giúp làn da săn chắc, cải thiện sức khỏe của tóc và móng, tăng cường sức khỏe xương khớp. Collagen chất lượng vượt trội với hàm lượng lớn là yếu tố tạo nên sự khác biệt của Adela so với sản phẩm khác trên thị trường.

Glutathione (100mg/gói): Được coi là thần dược chống oxy hóa, có khả năng ức chế sản sinh sắc tố melanin giúp làm sáng da, mờ các vết thâm nám, tàn nhang.

Vitamin C: Hỗ trợ sản sinh collagen, chống oxy hóa, hỗ trợ làm sáng da mờ nám, bảo vệ làn da khỏi tác động của môi trường, tăng cường hệ miễn dịch.

Elastin: Protein quan trọng giúp tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn: Elastin kết hợp cùng collagen tạo nên "bộ đôi hoàn hảo" cho làn da săn chắc, đàn hồi, giúp xóa mờ nếp nhăn, cho bạn làn da trẻ trung, căng tràn sức sống.

Hyaluronic Acid: Giúp làm da căng mọng, ngậm nước, làm giảm nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi cho da.

Các hoạt chất quan trọng khác bao gồm Vitamin A, Vitamin E, Vitamin nhóm B, ZinC, Biotin và các loại khoáng chất,...

Sở hữu bảng thành phần cao cấp hiếm có ở các sản phẩm khác trên thị trường, Glow Adela mang đến hiệu quả tối ưu cho làn da và sức khỏe. Chỉ từ 2 đến 4 tuần sử dụng, làn da của chị em đã lột xác một cách kinh ngạc. Da trở nên căng bóng, mịn màng, ửng hồng như tuổi 20.

Glow Adela sở hữu bảng thành phần quý hiếm

Để chia sẻ những áp lực về cuộc sống và công việc của phụ nữ hiện đại, Adela đã có những đổi mới sáng tạo để giúp chị em chăm sóc sức khỏe một cách tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn. Theo đó, Glow Adela được bào chế dưới dạng bột với các gói nhỏ. Thiết kế này giúp chị em dễ dàng chăm sóc da ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Chị em chỉ cần mất 2 phút để pha Adela với nước hoặc sữa, nước ép trái cây,...Những ưu điểm vượt trội này giúp Glow Adela được cộng đồng phái đẹp tại Việt Nam săn đón.

Với Glow Adela phái đẹp dễ dàng chăm sóc da mọi lúc mọi nơi

Nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn

Glow Adela là món quà yêu thương dành cho phái đẹp, nuôi dưỡng làn da đầy sức sống từ sâu bên trong. Để giúp mọi chị em đều có cơ hội được trải nghiệm sản phẩm cao cấp, an toàn, hiệu quả. Giá niêm yết của sản phẩm là 1.379.000đ/hộp. Glow Adela đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như:

• Mua 1 hộp tặng TẶNG THÊM Thìa hoa đào, FREESHIP toàn quốc

• Mua 2 tặng 1 hộp Adela, TẶNG THÊM Thìa hoa đào + Cốc gấp gọn tiện lợi, FREESHIP toàn quốc

• Mua 3 tặng 2 hộp Adela, TẶNG THÊM Thìa hoa đào + Túi xách tuyết nhung xinh yêu thêu tay thủ công tinh tế, FREESHIP toàn quốc

• Mua 5 tặng 3 hộp Adela, TẶNG THÊM Thìa hoa đào + Cốc gấp gọn tiện lợi + Túi xách tuyết nhung, FREESHIP toàn quốc

• Mua 10 tặng 7 hộp Adela, TẶNG THÊM Thìa hoa đào + Cốc gấp gọn tiện lợi + Túi xách tuyết nhung + 1 voucher trị giá 1 triệu + 2 hộp quà tặng trị giá 150.000đ, FREESHIP toàn quốc.

Với công thức độc quyền, thiết kế sang trọng cùng hương vị thơm ngon dễ uống, Glow Adela chính là cứu tinh cho phụ nữ bận rộn. Đây là chìa khóa giúp phái đẹp tái sinh làn da, đánh thức vẻ đẹp rạng ngời.

Nhanh tay liên hệ đặt hàng để được hưởng những gói ưu đãi hấp dẫn trong tháng này.

Thông tin liên hệ: Adela - Trọn Tinh Hoa, Da Căng Mướt

Hotline: 0868871297

Fanpage: https://www.facebook.com/GlowAdela.Official?mibextid=kFxxJD

Shoppe: https://vn.shp.ee/UhNBuXU

Nguồn: Trúc Anh

Glow Adela - Siêu Phẩm Collagen Mỹ Giúp Phụ Nữ Việt Sở Hữu Làn Da Căng Mướt, Trắng Sáng Không Tì Vết - Bi Quyết