Trang Chủ / Kiến Thức / Nguyên tắc bất di bất dịch khi dùng phấn mắt giúp bạn có đôi mắt đẹp hơn

Nguyên tắc bất di bất dịch khi dùng phấn mắt giúp bạn có đôi mắt đẹp hơn

Kiến Thức

Đánh phấn vùng mắt đòi hỏi kinh nghiệm và cả hiểu biết về dùng màu mắt. Hơn nữa thao tác đánh phấn mắt cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận hơn đánh phấn má. Do đó nhiều người rất ngại trang điểm vùng mắt. Để đôi mắt bạn trở nên sáng và sâu hơn hãy lưu ý các nguyên tắc vẽ phấn mắt sau nhé:

Nguyên tắc bất di bất dịch khi dùng phấn mắt giúp bạn có đôi mắt đẹp hơn

Chọn màu phấn mắt

Màu tròng mắt được xem là quy chiếu để chọn màu phấn mắt. Phấn mắt màu đồng và vàng sáng hợp cho tròng mắt màu nâu. Phấn màu tím hợp với mắt màu xanh. Phấn màu chocolate hợp với trong mắt màu đen. Khi đeo kính áp tròng đổi màu mắt bạn cũng nên áp dụng quy luật chọn màu này nhé, lúc đó màu phấn đi theo màu kính áp tròng. Nên chọn tone nhạt đánh bầu mắt, tone tối đánh phần mí, điều đó khiến mắt có chiều sâu và không bị bé. Muốn đôi mắt to hơn bạn nên chọn tone lì ít nhũ.

Luôn có kem lót mắt trước vẽ

Tương tự kem lót trên mặt bạn cũng cần dùng kem lót cho vùng mắt để giữ được lớp phấn lâu hơn. Lớp kem lót này giúp phấn mắt tiệp vào da mịn màng và không bị sần sùi mốc như kiểu bạn đánh phấn mặt cũng bị mốc ý.Kem lót dưỡng ẩm tốt càng giúp cho phấn mắt mịn màng, đôi mắt trở nên tự nhiên hơn. Bạn nên lưu ý chọn kem lót riêng cho vùng mắt hoặc dùng chung với kem dưỡng toàn mặt nhưng phải lưu ý khả năng dưỡng ẩm của chúng.

Nguyên tắc bất di bất dịch khi dùng phấn mắt giúp bạn có đôi mắt đẹp hơn

Dùng đúng cọ vẽ mắt

Mỗi loại cọ sẽ có kích thước và độ dày mỏng khác nhau. Vùng mắt rất nhạy cảm và bé nên việc dùng đúng cọ sẽ tạo ra kết quả đẹp hay xấu, tinh tế hay lem nhem. Khi bạn dùng phấn nén nên dùng cọ dày và cứng, khi dùng phấn bột nên dùng cọ nhẹ. Khi tán màu và các lớp màu nhấn, đánh góc mắt nên dùng cọ mềm, cọ nhẹ.

Nguyên tắc bất di bất dịch khi dùng phấn mắt giúp bạn có đôi mắt đẹp hơn

Thứ tự tán màu mắt

Màu mắt cần được tán theo quy luật từ đậm tới nhạt tức là màu đậm đánh trước sau đó vẽ màu nhạt lên lớp sau; từ trong ra ngoài tức là tán màu mắt từ trong hốc mắt ra ngoài khóe mắt, từ trên xuống dưới.

Chị em 30+ muốn sở hữu làn da căng mịn, nhan sắc tươi trẻ cần ghim ngay “3 ít, 3 nhiều” này3 mẹo để cơ thể thơm tho và làn da mịn mướt trong những ngày hè oi bức nóng nực

Nguồn: Nguồn phunutoday.vn

Nguyên tắc bất di bất dịch khi dùng phấn mắt giúp bạn có đôi mắt đẹp hơn - Kiến Thức