Trang Chủ / Sức Khỏe / Đau bụng đi khám, bác sĩ sốc nặng khi chụp X

Đau bụng đi khám, bác sĩ sốc nặng khi chụp X

Sức Khỏe

Các bác sĩ đã bị sốc khi phát hiện ra nguyên nhân gây đau bụng ở một người đàn ông sau khi siêu âm và chụp X-quang.

Người đàn ông 32 tuổi bị đau bụng dữ dội nên đã quyết định đến bệnh viện. Các bác sĩ sau đó kiểm tra và phát hiện ra một vật thể lạ khổng lồ nằm trong bụng anh ta.

Nhân viên bệnh viện đã siêu âm và chụp X-quang cho người đàn ông 32 tuổi. Kết quả cho thấy một ống kim loại nằm trong bụng và buộc họ phải phẫu thuật để loại bỏ nó.

Bệnh nhân được gây mê và đưa vào phòng phẫu thuật, nơi bác sĩ Shiv Shankar Shahi và nhóm của ông ở Ấn Độ đã lấy ra thành công vật thể hình chai. Người đàn ông được cho là đã từ chối giải thích tại sao khối trụ khổng lồ đó lại lọt vào ruột anh ta.

Đau bụng đi khám, bác sĩ sốc nặng khi chụp X

Bác sĩ Shiv Shankar Shahi và nhóm của ông đã lấy vật kim loại lớn ra khỏi dạ dày bệnh nhân. Nguồn: Jam Press.

Các bác sĩ cho biết sức khỏe của anh ấy đang ổn sau cuộc phẫu thuật ở Gorakhpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Tuy nhiên, bệnh viện đang giấu tên anh ta. Truyền thông địa phương đưa tin hôm 18/2 rằng bệnh nhân dự kiến ​​sẽ được xuất viện trong những ngày tới.

Các chuyên gia cảnh báo dị vật đường tiêu hóa có thể gây chảy máu, hình thành áp xe hoặc thủng và tổn thương các cơ quan. Điều đáng báo động là đây không phải là lần đầu tiên một vật lạ lớn được lấy ra khỏi dạ dày bệnh nhân.

Trước đó, một người đàn ông khác ở Ấn Độ đã phải lấy 63 chiếc thìa ra khỏi dạ dày sau khi phàn nàn về cơn đau bụng dữ dội. 

Và một người khác phàn nàn về tình trạng nôn mửa và khó chịu ở bụng, được phát hiện có 187 đồng xu trong ruột. Trong khi đó, năm ngoái, các bác sĩ phát hiện một chiếc điện thoại dài 9 cm mắc kẹt trong bụng một người đàn ông đang ngồi tù vì buôn bán ma túy.

Hải Vân (Theo Yahoo news)

Nguồn: Nguồn www.nguoiduatin.vn

Đau bụng đi khám, bác sĩ sốc nặng khi chụp X - Sức Khỏe