Trang Chủ / Giải Trí / Suất ăn trưa như để giảm cân tại Trường Tiểu học Quốc tế

Suất ăn trưa như để giảm cân tại Trường Tiểu học Quốc tế

Giải Trí

Một phụ huynh có con học tại Trường Tiểu học Quốc tế ở Đắk Lắk đã đăng tải lên mạng xã hội phản ánh suất ăn cho con mình như suất ăn "giảm cân" và không cầm được nước mắt trước bữa ăn của con mình.

HLV võ thuật hiếp dâm nam sinh vẻ ngoài hiền lành, được phụ huynh tin tưởng

Chiều 29/2, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), xác nhận có nhận được thông tin về việc phụ huynh phản ánh suất ăn trưa tại Trường Tiểu học Quốc tế khá khiêm tốn.

"Đây là một trường tư thục, phía Phòng nắm chủ yếu về hoạt động chuyên môn. Riêng với phản ánh vấn đề trong suất ăn, chúng tôi sẽ kiểm tra và có trao đổi lại với nhà trường về vụ việc này", vị lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố cho hay.

Suất ăn trưa như để giảm cân tại Trường Tiểu học Quốc tế

Suất ăn tại Trường Tiểu học Quốc tế ở Đắk Lắk được phụ huynh ví von với suất ăn "giảm cân" (Ảnh: Uy Nguyễn).

Trước đó, vào trưa cùng ngày, một phụ huynh đã đăng tải hình ảnh suất ăn của con mình tại trường lên mạng xã hội Facebook, trong đó có: cơm, trứng, canh, nửa quả chuối và một ít rau xào.

Vị phụ huynh còn đăng kèm nội dung cho rằng đã đóng gần 3 triệu đồng/tháng cho trường nhưng bữa ăn như vậy là quá tệ, bữa ăn của con như bữa ăn giảm cân và nhìn mà "không cầm được nước mắt".

Suất ăn trưa như để giảm cân tại Trường Tiểu học Quốc tế

Phụ huynh bày tỏ sự thất vọng với suất ăn tại trường quốc tế mà con mình theo học (Ảnh: Chụp màn hình).

Sau khi đăng tải, cộng đồng mạng rất quan tâm và để lại nhiều bình luận cho rằng, nhà trường có suất ăn không tương xứng với giá trị mà phụ huynh bỏ ra.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Trường Tiểu học Quốc tế xác nhận, thực đơn của trường trong ngày hôm nay (29/2) gồm các món được niêm yết trong bảng thực đơn: trứng chiên thịt bằm, canh bí đỏ nấu thịt nạc, rau xào, cơm trắng.

Suất ăn trưa như để giảm cân tại Trường Tiểu học Quốc tế

Trường Tiểu học Quốc tế bị phụ huynh phản ánh có suất ăn trưa "khiêm tốn" (Ảnh: Thúy Diễm).

Với hình ảnh phụ huynh đăng lên mạng, lãnh đạo nhà trường cho biết, có thể do góc chụp nên nhìn ít, còn thực tế miếng trứng cuộn thịt rất lớn. Ngoài ra, trong thực đơn, trường có thay canh bí đỏ nấu thịt nạc bằng canh bầu nấu tôm.

Khi phóng viên thắc mắc nhìn canh không thấy tôm đâu cả, vị lãnh đạo trường phân bua "tôm giã nhuyễn nên khó nhìn thấy".

Phía trường khẳng định suất ăn này là phù hợp với mức tiền phụ huynh đóng cho nhà trường.

Suất ăn trưa như để giảm cân tại Trường Tiểu học Quốc tế

Thực đơn nhà trường niêm yết gồm các món như phụ huynh phản ánh (Ảnh: Thúy Diễm).

Cụ thể, vị lãnh đạo nhà trường cho rằng, toàn trường có tổng cộng 900 học sinh với học phí 2,8 triệu đồng/tháng. Trong đó, tiền ăn của mỗi cháu là 550.000 đồng/tháng, mỗi ngày các cháu sẽ ăn làm 3 bữa, bữa ăn trưa trị giá 13.000 đồng/suất.

"Tôi là lãnh đạo trường phụ trách chuyên môn, với phản ánh này chúng tôi sẽ trao đổi lại với hội đồng quản trị nhà trường để có hướng xử lý tốt hơn", vị lãnh đạo trường này thông tin.TinVụ phụ huynh căng băng rôn đòi nợ: Trường quốc tế muốn thu thêm tiềnTheo Dân Trí

Nguồn: Nguồn 2sao.vn

Suất ăn trưa như để giảm cân tại Trường Tiểu học Quốc tế - Giải Trí