Trang Chủ / Bi Quyết / PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ VH GIÚP NHIỀU PHỤ NỮ LẤY LẠI THANH XUÂN MIỄN PHÍ

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ VH GIÚP NHIỀU PHỤ NỮ LẤY LẠI THANH XUÂN MIỄN PHÍ

Bi Quyết

Chương trình "Trả lại thanh xuân" của VH hỗ trợ thí sinh thực hiện các liệu trình làm đẹp nhằm lấy lại vẻ ngoài trẻ trung.

Chương trình "Trả lại thanh xuân" do Phòng khám Quốc tế VH phối hợp cùng Viện ASAN Medical Center Hàn Quốc tổ chức. Với chủ đề "Phiên bản rực rỡ", chương trình thu hút hơn 200 thí sinh đăng ký tham gia. Họ là những người sở hữu ngoại hình mang nhiều dấu hiệu lão hóa, có những nét chưa đẹp trên khuôn mặt. Phòng khám Quốc tế VH vừa chọn ra 10 thí sinh đáp ứng các tiêu chí để bước vào các vòng sau.

Tại buổi tuyển chọn trực tiếp, sau khi soi da và thăm khám cùng bác sĩ, các thí sinh bước vào hai căn phòng thử thách có tên gọi "Chiến hay không chiến" và "Mỗi nếp nhăn là một câu chuyện". Họ phải kể về những góc khuất của cuộc đời và thể hiện được rõ khát khao thay đổi khuôn mặt để có một tương lai tươi sáng hơn. Dựa trên tình trạng lão hóa và câu chuyện của các thí sinh, ban giám khảo chọn ra 10 người phù hợp với tiêu chí của chương trình để trao suất tài trợ trẻ hóa. Quá trình thực hiện các bước làm đẹp, chống lão hóa, phẫu thuật hoặc tiểu phẫu những đường nét trên khuôn mặt cho các thí sinh được chia làm nhiều giai đoạn, tùy thuộc vào sức khỏe, tiến triển của những lần trẻ hóa.

Đại diện VH cho biết không chỉ làm trẻ hóa da, đội ngũ y bác sĩ còn tiến hành cải thiện những khuyết điểm trên gương mặt các thí sinh.Năm nay, viện thẩm mỹ quyết định vé vàng "lột xác" toàn diện sẽ được ưu tiên dành cho những người phụ nữ đã dành cả thanh xuân để đổi lấy trọng trách làm mẹ, làm vợ, hy sinh tuổi trẻ cho gia đình.

"Chỉ cần những người mẹ, người vợ này sẵn sàng lột bỏ ngoại hình cũ để tìm cho mình sự tự tin và hạnh phúc, chúng tôi sẵn sàng mang lại điều đó", vị đại diện khẳng định.

Trong rất nhiều câu chuyện được các thí sinh kể, trường hợp của chị Phùng Thu Phương (38 tuổi, TP.HCM), một trong 10 thí sinh nhận tấm vé vàng của chương trình đã lấy nước mắt của ban giám khảo. Chị lấy chồng hơn 17 tuổi. Năm 2024 chị sinh con đầu lòng. Khi bé 8 tháng, hai vợ chồng phát hiện con bị tim bẩm sinh, phải tốn nhiều tiền để chạy chữa. Tới năm 2012, chồng chị làm ăn thất bại, nợ khoản tiền lớn khiến chị bị khủng hoảng tinh thần. Năm 2016, anh chị mới trả nợ xong. Cuộc sống bình yên được 5 năm, anh phát hiện u não và qua đời vào tháng 7 năm 2022. Nỗi đau chưa kịp nguôi ngoai, chỉ 3 tháng sau đó, bố đẻ chị cũng mắc ung thư phổi. Nỗi đau liên tiếp khiến chị rơi vào trầm cảm, ảnh hưởng tới cả thể xác lẫn tinh thần.

Do còn phải lo cho con và bố mẹ già, chị Phương không thể đắm chìm vào nỗi đau. "Tôi tình cờ biết chương trình của Phòng Khám Quốc Tế VH nên quyết định tham gia thử vận may. Tôi muốn thay đổi để cuộc sống tốt hơn và con trai cũng như cha mẹ già còn có chỗ dựa vào", chị tâm sự.

Nhận tấm vé vàng, chị Phương được các bác sĩ của Phòng khám Quốc tế VH căn chỉnh lại gương mặt để đạt tỷ lệ cân đối; căn chỉnh trục mũi và trục cằm để đường nét hài hòa hơn. Sau đó, các bác sĩ thực hiện liệu trình trẻ hóa toàn diện khuôn mặt Biocell Pro Face theo phác đồ khung kim cương được tính toán phù hợp tỷ lệ gương mặt của chị. Cuối cùng là thực hiện liệu trình điện di tế bào gốc tự thân Biocell Pro dưỡng da từ sâu bên trong, tạo nền da căng bóng, ngậm nước, trắng sáng và tươi tắn hơn. Những vấn đề về da hiện tại như sạm, xỉn màu, lỗ chân lông to được xử lý triệt để.

"Hiện nhan sắc của tôi cải thiện rõ rệt, tôi thấy mình như trẻ ra tới chục tuổi. Khuôn mặt được trẻ hóa cũng khiến cuộc sống của tôi tươi mới, rực rỡ màu sắc hơn. Tôi hy vọng tương lai phía trước của mình sẽ tươi sáng, vui vẻ và hạnh phúc", chị Phương chia sẻ sau quá trình làm đẹp.

Hoàn cảnh của chị Nguyễn Thị Tuyết (51 tuổi, Thủ Thiêm) cũng gây chú ý với ban giám khảo. Chồng bỏ đi theo người phụ nữ khác, chị phải thuê nhà, làm công nhân ở Bình Dương để nuôi con gái ăn học.

"Tôi từng gặp người phụ nữ chen chân vào cuộc hôn nhân của mình. Cô ấy trẻ đẹp và có đi thẩm mỹ. Điều đó thôi thúc tôi càng muốn nhận được tấm vé vàng của chương trình để có thể thay đổi cuộc đời, tìm được hạnh phúc mới", chị Tuyết tiết lộ lý do tham gia chương trình.

Các bác sĩ của Phòng khám quốc tế VH đã thăm khám bằng máy móc công nghệ cao để xác định tình trạng lão hóa trên làn da của chị Tuyết. Họ kết luận do thiếu hụt nhiều collagen và elastin nên cấu trúc da lỏng lẻo, cơ mặt chảy xệ, rãnh cười sâu, vết chân chim và nếp nhăn tĩnh phủ đầy. Ngoài vấn đề về lão hóa, chị Tuyết còn gặp thêm một số khuyết điểm trên gương mặt như: mí mắt sụp, sống mũi thấp, lông mày hỏng, môi nhợt nhạt, da sần sùi thô ráp.

Sau hội chẩn, các bác sĩ và chuyên gia cao cấp quyết định tài trợ làm đẹp miễn phí toàn diện cho chị. Phác đồ được chỉ định là liệu trình trẻ hóa toàn diện khuôn mặt Biocell Pro Face.

8 thí sinh còn lại của chương trình vẫn đang trong quá trình làm đẹp và chờ phục hồi. Tất cả ca trẻ hóa đều được thực hiện bởi Dr.Kim cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Phòng khám Quốc tế VH. Dr.Kim hiện là chủ tịch Hội đồng chuyên gia tại VH, thành viên ban cố vấn Hội đồng thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS. Bà từng nhận giải thưởng "Nhà lãnh đạo tương lai Hàn Quốc 2020".

Phòng Khám Quốc tế VH tiền thân là Viện ASAN Medical Hàn Quốc - tập đoàn chuyên về công nghệ cao trẻ hóa làm đẹp tại Hàn Quốc. Phòng khám Quốc tế VH tự hào là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam chuyển giao độc quyền liệu pháp nâng cơ trẻ hóa. Phòng khám Quốc tế VH đạt chứng nhận ‘Top 100 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023’, do Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng và ‘Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023’.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phòng Khám Quốc Tế VH - 성형외과 병원
✦Hàn Quốc: 88 Olympic-ro 43-gil, Songpa District, Seoul, Hàn Quốc
✦Việt Nam: Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
✦Hotline: 0375.96.3399 - 0365.93.1166

Nguồn: Phan Thanh

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ VH GIÚP NHIỀU PHỤ NỮ LẤY LẠI THANH XUÂN MIỄN PHÍ - Bi Quyết