Trang Chủ / Tin Tức / Moon Fashion - Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN

Moon Fashion - Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN

Tin Tức

Như một bước tiến đánh dấu sự phát triển không ngừng của mình, Moon Fashion đã tự hào ghi tên vào danh sách Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN - ASEAN Top Brands Award 2023.

Với nhiều năm hoạt động trong ngành thời trang, Moon Fashion không ngừng đặt tâm huyết vào việc thiết kế, sản xuất và phân phối những sản phẩm thời trang thiết kế chuẩn số đo đến các thương hiệu trên cả nước. Chính những giá trị cốt lõi này đã giúp Moon Fashion vượt qua hàng ngàn thương hiệu khác để ghi tên mình vào danh sách Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN tại ASEAN Top Brands Award 2023 vừa qua.

Moon Fashion nhận giải thưởng danh giá cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình

Đại diện của Moon Fashion chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi nhận được giải thưởng danh giá này. Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN - ASEAN Top Brands Award 2023 chắc chắn sẽ là một chặng đường quan trọng trên hành trình phát triển của thương hiệu, mở ra những cơ hội mới và định vị tên tuổi của Moon Fashion trên sân chơi khu vực và quốc tế.”

Dòng thời trang thiết kế chất lượng được Moon Fashion giới thiệu đến khách hàng

Trong lòng giới mộ điệu, thời trang Moon Fashion sản xuất đặc trưng bởi yếu tố chuẩn số đo, giúp chị em tiết kiệm thời gian và công sức để sở hữu. Đơn vị cho biết, đó là thành quả của quá trình nghiên cứu khách hàng, thị trường kỹ lưỡng của toàn bộ đội ngũ. Nhờ nỗ lực thử nghiệm không ngừng, Moon Fashion đã tìm ra “công thức” để tạo nên những thiết kế vừa vặn nhưng cũng không kém phần thời thượng. Cùng với sự ra đời của Bộ sưu tập khăn Selene và Thời trang Selena Do vào năm 2023, thương hiệu đặt mục tiêu phát triển đa dạng các dòng sản phẩm hơn nữa và mở rộng chinh phục thị trường nước bạn trong thời gian tới.

Bộ sưu tập thời trang Selena Do “làm mưa làm gió” trên thị trường

Được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Công ty CP Tư vấn và truyền thông Đất Việt (DatViet Media), lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu ASEAN – ASEAN Top Brands Award 2023” không chỉ là nơi tôn vinh các thương hiệu, mà còn là môi trường thúc đẩy sự trao đổi kinh nghiệm, quảng bá thương hiệu và xây dựng cộng đồng doanh nghiệp mạnh mẽ hơn.

Với Moon Fashion, giải thưởng này chính là một sự minh chứng cho những đóng góp của thương hiệu đối với lĩnh vực thời trang tại Việt Nam

Với việc ghi tên mình vào giải thưởng danh giá, Moon Fashion khẳng định hướng phát triển phù hợp và sáng tạo. Thương hiệu được kỳ vọng ghi những cột mốc rực rỡ hơn nữa trong thời gian tới.

Tìm hiểu thêm về Moon Fashion tại Website: https://moonfashion.vn/

Tìm hiểu thêm về chị Angela Moon tại đây.

Nguồn:

Moon Fashion - Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN - Tin Tức