Trang Chủ / Giải Trí / Lương Bích Hữu phát tướng, “căng mắt” mới nhận ra

Lương Bích Hữu phát tướng, “căng mắt” mới nhận ra

Giải Trí

Lương Bích Hữu sinh năm 1984 tại TPHCM trong một gia đình gốc Hoa có 5 chị em gái. Ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, cô là giọng ca được khán giả yêu mến qua loạt bài hát như Cô gái Trung Hoa, Cún yêu, Dằm trong tim…

Sau cuộc tình tan vỡ với Khánh Đơn, Lương Bích Hữu làm mẹ đơn thân và sống khép kín, ít xuất hiện trước truyền thông. Cô cũng từng tiết lộ vì liên tục gặp biến cố liên quan đến sức khỏe như tai nạn xe, bị bỏng nặng… khiến cô nghĩ sẽ khó có thể trở lại showbiz Việt.

Lương Bích Hữu phát tướng, “căng mắt” mới nhận ra

Lương Bích Hữu ngày trẻ.

Sau nhiều năm “ở ẩn”, Lương Bích Hữu trở lại với hoạt động nghệ thuật và dần dần tìm lại được ánh hào quang sự nghiệp.

Lương Bích Hữu phát tướng, “căng mắt” mới nhận ra

Lương Bích Hữu gây ấn tượng với thân hình nhỏ nhắn.

Mới đây, trong một đoạn clip tổng duyệt trước giờ diễn ra một sự kiện âm nhạc, Lương Bích Hữu khiến dân tình suýt nhận không ra. Theo đó, "Cô gái Trung Hoa" diện váy rộng, khẩu trang bịt kín mặt, đội nón. Lương Bích Hữu được nhận xét là có thân hình tròn trĩnh hơn so với trước đây.

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự ngỡ ngàng trước vóc dáng của Lương Bích Hữu hiện tại. Song số khác bày tỏ sự đồng cảm với nữ ca sĩ, nêu quan điểm rằng, ai rồi cũng sẽ thay đổi theo thời gian.

Lương Bích Hữu phát tướng, “căng mắt” mới nhận ra

Lương Bích Hữu phát tướng, “căng mắt” mới nhận ra

Lương Bích Hữu khiến khán giả bất ngờ với thân hình của mình.

Trước đó đầu năm 2023, Lương Bích Hữu gây hoang mang khi để lộ dấu hiệu tăng cân rõ rệt. Nói về sự thay đổi này, cô cho biết: "Hữu mập lên là vì cuộc sống không có gì lo nghĩ. Nhiều người bị mập vì stress, nhưng mà Hữu thì ngược lại, stress sẽ bị gầy đi do không ăn uống được gì. Bản thân Hữu hiện tại hạnh phúc khi ở bên cạnh gia đình nên mình mập lên. Nhất là khi ba mẹ bồi bổ cho Hữu. Thời điểm sau hậu Covid, Hữu mập lên rất nhiều. Không phải mỗi Hữu mà sau Covid, ai cũng bị mập lên.

Vốn dĩ ngày xưa tạng người của Hữu đã dễ mập rồi, bây giờ mình phải giữ gìn lại. Nhưng mà Hữu không ép bản thân mình. Mong mọi người cho Hữu thời gian và chờ đón sự trở lại của Hữu với hình ảnh khỏe mạnh, trẻ đẹp hơn", nữ ca sĩ cho biết.

An Bình

Nguồn: Nguồn giadinhonline.vn

Lương Bích Hữu phát tướng, “căng mắt” mới nhận ra - Giải Trí