Trang Chủ / Mỹ Phẩm / Gợi ý món quà tinh tế “cân” mọi layout makeup

Gợi ý món quà tinh tế “cân” mọi layout makeup

Mỹ Phẩm

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 đến gần cũng là lúc nhiều người “đau đầu” trước vấn đề chọn mua quà tặng. Giữa vô vàn lựa chọn, tặng son sẽ luôn là giải pháp an toàn hơn cả – không chỉ tô điểm cho gương mặt thêm rạng rỡ, một thỏi son phù hợp thể hiện sự quan tâm đầy tinh tế của bạn dành cho những người phụ nữ mà mình yêu thương.

Gợi ý món quà tinh tế “cân” mọi layout makeup

Tặng son thì đúng rồi nhưng nên bắt đầu như thế nào?

Chọn son làm quà tặng nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng thị trường son môi với “mê cung” các màu sắc và thương hiệu chắc chắn sẽ làm bạn choáng ngợp. Vì thế, câu hỏi đầu tiên cần đặt ra là “Nên chọn son kem hay son thỏi?”. Vào mùa thu năm nay, với sự “lên ngôi” của sắc son đỏ cổ điển cùng những tông makeup đậm thì có vẻ như son thỏi sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Gợi ý món quà tinh tế “cân” mọi layout makeup

Theo chuyên gia từ BOM Cosmetic, son thỏi không chỉ đảm bảo độ lên màu chuẩn và màu bám lâu hơn, mà còn hạn chế được các “lỗi trang điểm” như, dính răng, lem son, tràn viền môi,… Ngoài ra, son được đổ sáp đóng thành dạng thỏi nên rất tiện lợi khi đem theo bên mình mà không cần lo về việc chảy hay đổ son lem nhem.

Tuy nhiên, một điểm trừ khiến nhiều người e ngại là son thỏi khó tán kín môi chỉ với một lần, rất dễ xảy ra tình trạng son đọng rãnh môi, son loang lổ, đặc biệt là gây khô môi do thiếu chất dưỡng. Nhưng may mắn là tất cả các vấn đề này đều sẽ được giải quyết triệt để với những sản phẩm thuộc Bộ sưu tập My Lipstick của thương hiệu BOM Cosmetic.

Gợi ý món quà tinh tế “cân” mọi layout makeup

Gợi ý món quà tinh tế “cân” mọi layout makeup

3 ưu điểm “hiếm có khó tìm” của BST BOM My Lipstick phiên bản giới hạn

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2018, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc BOM Cosmetic có đa dạng các dòng sản phẩm bao gồm cả trang điểm lẫn chăm sóc da. Trong số đó, dòng son BOM My Lipstick được coi là “gương mặt thương hiệu” của hãng. Và để đánh dấu hành trình 5 năm “nâng tầm sắc Việt”, BOM Cosmetic đã cho ra mắt Bộ sưu tập BOM My Lipstick phiên bản giới hạn với những cải tiến bao bì đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Điểm cộng đầu tiên của Bộ sưu tập này nằm ở thiết kế mới lạ và không kém phần ấn tượng. Những chiếc hộp đựng được lấy cảm hứng từ đoá hoa sen dịu dàng, thanh khiết mang đậm tinh thần dân tộc, với phần đế hộp được mô phỏng theo hình dạng đoá sen hồng, bung nở tuyệt đẹp khi nắp hộp mở ra. Bên trong hộp là thỏi son có phần vỏ khá chắc tay với tông màu ombre thanh lịch mà không kém phần sang trọng. Đặc biệt, đầu son còn được khắc logo của thương hiệu một cách sống động và vô cùng tinh tế.

Gợi ý món quà tinh tế “cân” mọi layout makeup

Bên cạnh đó, Bộ sưu tập son mới nhất này vẫn được BOM Cosmetic ứng dụng công nghệ Color Printing tương tự phiên bản cũ, giúp son lên màu chuẩn sắc ngay từ lần thử đầu tiên, đồng thời tăng độ bám môi và bền màu của son. Cuối cùng, hãng cũng đã bổ sung các thành phần có công dụng nuôi dưỡng đôi môi như Vitamin E, 4 loại dầu thực vật (macca, quả bơ, hạt mơ và nụ tầm xuân) vào BOM My Lipstick để giúp môi luôn ẩm mượt.

Nhờ những dưỡng chất này mà chất son trở nên vô cùng mịn mướt, khi thoa son như lướt nhẹ trên môi, giúp làm đầy rãnh môi và không gây khô, nặng môi hay bị bột gây khó chịu. Son có hiệu ứng lì mịn như nhung trên môi, bền màu suốt nhiều giờ liền và sẽ để lại lớp base nhẹ nhàng khi trôi.

Gợi ý món quà tinh tế “cân” mọi layout makeup

Bộ sưu tập BOM My Lipstick sẽ gồm có 2 màu son là “My Cherry Red” (tone #802 và “My Warm Red” (tone #808), đều là những tông màu được ưa chuộng nhất mùa thu đông năm nay, đặc biệt rất dễ dùng và phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. “My Cherry Red” mang sắc đỏ cam nổi bật nhưng không bị quá chói, góp phần giúp khuôn mặt bừng sáng và quan trọng nhất, nó phù hợp với mọi tone da. Cùng là sắc đỏ nhưng “My Warm Red” lại nghiêng về tone trầm và gợi lên cảm giác cổ điển hơn. Màu son này không kén da, đặc biệt thích hợp cho mọi layout makeup mùa Thu Đông. Thậm chí, với “My Warm Red”, các cô nàng chỉ cần tô nhẹ một lớp son cũng là quá đủ để tôn lên nét đẹp tự nhiên, nhưng vẫn không kém phần cuốn hút của riêng mình.

Gợi ý món quà tinh tế “cân” mọi layout makeup

Gợi ý món quà tinh tế “cân” mọi layout makeup

Có thể nói, Bộ sưu tập BOM My Lipstick phiên bản giới hạn của nhà BOM Cosmetic chính là món quà tặng “chân ái” bạn đang hằng tìm kiếm dành cho những người phụ nữ mình yêu thương nhân ngày 20/10 sắp tới.

Từ tháng 10/2018, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc BOM Cosmetic đã có mặt tại Việt Nam. Với đa dạng dòng sản phẩm makeup và skincare cùng hơn 5 triệu sản phẩm được bán ra tính đến thời điểm hiện tại, BOM Cosmetic sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của người Việt.

Sản phẩm nổi bật của thương hiệu bao gồm:

● Tẩy trang chiết xuất 8 loại Trà Bom Eight Tea Cleansing Water

● Phấn nước che khuyết điểm Bom Cover Flex Cushion

● Son thỏi lì Bom My Lipstick

● Bộ đôi sản phẩm Bom Wonderproof Pen Eyeliner & Bom Wonderproof Long&Curl Mascara

● Kem chống nắng Bom Green Uv Sun Off

Tác giả: Thảo Vũ

Nguồn: Nguồn dep.com.vn

Gợi ý món quà tinh tế “cân” mọi layout makeup - Mỹ Phẩm