Trang Chủ / Giải Trí / Cháu trai Beyoncé có ngoại hình nổi bật, lần đầu làm mẫu đã 'gây sốt'

Cháu trai Beyoncé có ngoại hình nổi bật, lần đầu làm mẫu đã 'gây sốt'

Giải Trí

Mỗi tuần lễ thời trang đến, người yêu thời trang lại nhìn thấy các thiết kế mới được trình làng và cả những gương mặt người mẫu mới. Cái tên nhận được sự quan tâm hậu Tuần lễ thời trang New York (Mỹ) chính là Daniel Julez Smith Jr. (SN 2004) - cháu trai của nữ ca sĩ nổi tiếng Beyoncé.

Anh ra mắt với tư cách người mẫu trên sàn diễn bộ sưu tập Thu 2024 từ nhà mốt Luar. Beyoncé cũng có mặt trên hàng ghế đầu của show diễn, thể hiện sự khích lệ đặc biệt dành cho cháu trai trong lần đầu sải bước trên sàn catwalk (đường băng).

Cháu trai Beyoncé có ngoại hình nổi bật, lần đầu làm mẫu đã 'gây sốt'

Cháu trai Beyoncé quyết định theo nghề mẫu (Ảnh: IGNV).

Từ năm lên 3 tuổi, Smith Jr. được gia đình cho thử sức với nghề mẫu khi trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo dòng đồ chơi do Music World Entertainment - công ty thuộc sở hữu của ông nội anh - sản xuất. Anh cũng cùng mẹ tham dự nhiều sự kiện lớn ngay từ khi còn nhỏ.

Trước khi chính thức bén duyên với sàn diễn, Daniel Julez Smith Jr. có niềm đam mê với thể thao. Anh từng thể hiện tình yêu với bộ môn bóng rổ thông qua bài phỏng vấn cùng The Box vào năm 2019.

Cháu trai Beyoncé có ngoại hình nổi bật, lần đầu làm mẫu đã 'gây sốt'

Anh chàng hứa hẹn sẽ góp mặt tại nhiều show diễn lớn trong tương lai (Ảnh: IGNV).

Sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc, chàng trai 20 tuổi tiết lộ đã học sản xuất âm nhạc khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường. Anh theo đuổi thể loại nhạc hiphop và chia sẻ một số bài rap do mình thể hiện trên mạng xã hội.

Hiện tại, Daniel Julez Smith Jr. sở hữu hơn 78.300 lượt theo dõi trên Instagram. Dù đăng tải ít hình ảnh, trong mỗi bài đăng, Smith Jr. đều thể hiện nét cá tính thời trang độc đáo.

Những hình ảnh đầu tiên trên trang cá nhân của anh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Blair Caldwell - người làm việc rất gần gũi với Beyoncé và Kendall Jenner.

Đẹp+Cháu trai của Beyoncé làm người mẫu tại tuần lễ thời trang New YorkTheo Dân tríXem link gốcẨn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/chau-trai-beyonce-co-ngoai-hinh-noi-bat-lan-dau-lam-mau-da-gay-sot-20240224235805094.htm?fbclid=IwAR0HvX4qLcY0ESMEolnxR6qOpoTP0s5WEiv6nxeZlQymaJrtNGuGdUkrkx8 Chia sẻ

Nguồn: Nguồn 2sao.vn

Cháu trai Beyoncé có ngoại hình nổi bật, lần đầu làm mẫu đã 'gây sốt' - Giải Trí